Lạc Dương Tứ Thiên Kim

Lạc Dương Tứ Thiên Kim

THỂ LOẠI: Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim lac duong tu thien kim chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Lạc Dương Tứ Thiên Kim thuộc thể loại phim Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không của Trung Quốc. Bộ phim Lạc Dương Tứ Thiên Kim (Luo Yang Si Qian Jin ) là siêu phẩm cổ trang ngôn tình cưới trước yêu sau. Câu chuyện về Cố gia với bốn vị tiểu thư, xinh đẹp tài giỏi nhưng cũng tràn đầy sóng gió.

Nội dung Lạc Dương Tứ Thiên Kim là câu chuyện về tình yêu và sự nghiệp của những người con gái nhà họ Cố.

Phu nhân của Cố gia giàu có một phương trời. Lạc Dương bỗng dưng mất tích, chỉ để lại bốn cô con gái bị nhị thúc và người của dòng thứ vây quanh tranh giành quyền kinh tế Cố gia. Cố nhị thúc liên minh cùng đối thủ của Cố gia là Lý gia, dùng mọi lý do ép gả trưởng nữ Cố Nhược Nhược (Lại Vũ Mông thủ vai) cho con trai thứ Lý gia Lý Tùng (Ngu Y Kiệt thủ vai), mất đi quyền thừa kế Cố gia. Cố Nhược Nhược nhờ sự giúp đỡ của ba muội muội, đánh bại tất cả âm mưu của nhị thúc, cuối cùng kết làm đồng minh với con trai trưởng Lý gia Lý Khách.

Cố Nhược Nhược (Lại Vũ Mông đóng), hoa khôi nổi tiếng và là con gái thứ hai của nhà họ Cố, thông minh và xinh đẹp.

Đối với cô, điều quan trọng nhất trong cuộc sống là diện những trang phục thật lung linh và làm đẹp cho bản thân. Cô ấy giống như những người nổi tiếng cô nàng nổi tiếng trên mạng thời hiện đại nhưng ở thành phố Lạc Dương cổ đại.

Vốn là một Lạc Dương Tứ Thiên Kim nhưng bỗng nảy say nắng với Lý Khách (Ngu Y Kiệt thủ vai), một chàng trai hào hoa, phóng túng nhưng có hơi chút nhút nhát.

Anh được người người xem trọng nhờ vào những chiến công lập được nơi chiến trường. Trước mặt Cố Nhược Nhược, anh ấy là một người hoàn toàn ngay thẳng, tốt bụng và buồn tẻ, và dễ đỏ mặt. Hai người dùng hôn nhân đánh bại từng âm mưu của người trong dòng thứ, trong quá trình này hai người cũng dần đến gần nhau và yêu nhau.

Hai diễn viên chính trong phim Lạc Dương Tứ Thiên Kim là:
 
Lại Vũ Mông sinh ngày 18 tháng 3 năm 1995 là diễn viên người Trung Quốc, từng tham gia chương trình thực tế Hoa nhi và thiếu niên đã có chút vấn đề và để lại ấn tượng không đẹp với khán giả. Người xem cảm thấy tính cách của Lại Vũ Mông thật không được ai yêu thích. Lúc chương trình được phát sóng, nhiều người dùng lời nặng nhẹ với cô vì họ cho rằng cô là người lớn mà lại đi cãi nhau vặt vãnh với Tống Tổ Nhi nên từ lúc đó, Lại Vũ Mông đã mang tiếng xấu kèm theo những đánh giá xấu từ mọi người. Dự án phim mới Lạc Dương Tứ Thiên Kim là sự đánh cược của nữ diễn viên sau thời gian dài im hơi lặng tiếng.
 
Ngu Y Kiệt sinh ngày 1 tháng 9 năm 1995 còn được gọi là Jerry Yu, là một diễn viên và người mẫu Trung Quốc. Anh được biết đến nhiều nhất với vai diễn vua Yu Xiao trong sê-ri web 2017, Men with Sword 2 và Xu Jiamu trong Pretty Man.
Bộ phim hay Trung Quốc Lạc Dương Tứ Thiên Kim. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (lac duong tu thien kim vn2.vn).

English: Lac Duong Tu Thien Kim (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Tẫn Hoan

Tẫn Hoan

PHIM Trung Quốc
24/24
Công Tử Khuynh Thành

Công Tử Khuynh Thành

PHIM Trung Quốc
24/24
HẠO LAN TRUYỆN

HẠO LAN TRUYỆN

PHIM Trung Quốc
62/62
Trạng Nguyên Tô Khất Nhi

Trạng Nguyên Tô Khất Nhi

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
TIỂU SỬ CHÀNG NOK-DU

TIỂU SỬ CHÀNG NOK-DU

PHIM Hàn Quốc
32/32
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.