Trò Chơi Hủy Diệt Tình Yêu

Trò Chơi Hủy Diệt Tình Yêu

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Thái Lan

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim tro choi huy diet tinh yeu chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Trò Chơi Hủy Diệt Tình Yêu thuộc thể loại phim Tình Cảm của Thái Lan. Trò Chơi Hủy Diệt Tình Yêu (The Deadly Affair) - Câu chuyện cô gái con nhà giàu được cha hết mực yêu thương Jetiya (Jay) đang hạnh phúc với bạn trai và sắp trở thành cô dâu thì lại bất ngờ nhận được tin Pat- vị hôn phu của cô bị tai nạn xe hơi đã qua đời trong lúc cô đang thử váy cưới. Jay sốc! Cô không tin đó là sự thật.

Nội dung phim Trò Chơi Hủy Diệt Tình Yêu mang nội dung chính kịch, tình cảm, lãng mạn.

Ngay sau khi nhìn thấy Aphinan (Oam) đang trong tình trạng cả người toàn mùi rượu cô liền bộc phát tính khí nóng nảy. Cho đó là nguyên nhân khiến người yêu của cô không bao giờ trở lại. Jay không thể tha thứ và giải tỏa được cơn giận của lòng mình trong khi Oam đã hối hận với những gì đã xảy ra và anh sẵn sàng thừa nhận mọi cáo buộc nhận bản án lên đến 6 năm tù.

Từ một chàng kỹ sư trẻ đang có tương lai sáng lạng thì bây giờ đây Oam phải trở thành phạm nhân sống trong nhà tù.

Nhưng anh vẫn còn trách nhiệm phải lo vì cô bạn gái Methawee (Mink) đang mang thai con của anh cùng người mẹ đang ngày đêm chờ đợi. Vì vậy, Oam luôn kiên nhẫn đồng ý làm tất cả mong thoát khỏi tội lỗi càng nhanh càng tốt. Ba năm sau, Oam nhận mức khoan hồng khi được giảm một nửa án tù vì anh là tù nhân cải tạo tốt.

Oam trở về thì nhận được tin rằng Mink thấy hối hận vì làm sẩy thai nên đã tự tử.

Trong lúc buồn bã băng qua đường thì Jay nhìn thấy Oam ra tù sớm hơn dự kiến, cô rất buồn nên đã ra lệnh cho thuộc hạ bắt Oam đến trước mộ để xin lỗi Pat. Oam bằng lòng xin lỗi Pat với thiện ý, anh ngồi trước mộ Pat từ sáng đến tối, tuyệt vọng vì không thể chấp nhận được khi mọi thứ kết thúc như vậy. Còn Jay, cô cho rằng nếu luật pháp không trừng phạt Oam thích đáng thì cô sẽ tự đòi lại công bằng cho Pat bằng cách hành hạ và dày vò Oam. Cứ như thế Jay đã đưa Oam đến địa ngục mà anh ta mong muốn.. Nhưng mọi thứ vẫn chưa kết thúc dễ dàng, khi trò chơi chỉ mới bắt đầu.

Tác phẩm Trò Chơi Hủy Diệt Tình Yêu do Vissavate Buranawitthayawut chịu trách nhiệm chỉ đạo với sự tham gia của các diễn viên như Jirayu Tangsrisuk, Yeena Salas, Phulita Supinchompoo.

Bộ phim hay Thái Lan Trò Chơi Hủy Diệt Tình Yêu. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (tro choi huy diet tinh yeu vn2.vn).

English: Tro Choi Huy Diet Tinh Yeu (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Hậu Lãng Gen Z Sóng Sau

Hậu Lãng Gen Z Sóng Sau

PHIM Trung Quốc
40/40
ĐỘC BỘ THIÊN HẠ

ĐỘC BỘ THIÊN HẠ

PHIM Trung Quốc
45/45
Nhịp Đập Trái Tim - Heartbeat

Nhịp Đập Trái Tim - Heartbeat

PHIM Hàn Quốc
16/16
Tra Nam

Tra Nam

PHIM Thái Lan
Bàn Tay Ma Thuật

Bàn Tay Ma Thuật

PHIM Hàn Quốc
16/16
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.