Trầm Vụn Hương Phai

Trầm Vụn Hương Phai

THỂ LOẠI: Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim tram vun huong phai chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Trầm Vụn Hương Phai thuộc thể loại phim Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không của Trung Quốc. Bộ phim Truyền hình Trầm Vụn Hương Phai lấy bối cảnh thiên giới nhân gian làm không gian chủ đạo. Chuyện tình nhân duyên cùng với những chuyến phiêu lưu của nàng với ngư tinh Dư Mặc và Ứng Uyên đế quân. Khởi chuyện khi Nhan Đàm là một tiểu liên hoa tinh thời thượng cổ, kể từ khi nàng thoát xác hoa sen để biến thành người cũng là lúc biến cố ập đến nàng.

Tỷ muội sinh đôi Chỉ Tích (Mạnh Tử Nghĩa thủ vai) phải trải qua tình kiếp sau khi Nhan Đàm hóa thành người trước thời hạn 100 năm tu luyện.

Người khiến nữ chính Trầm Vụn Hương Phai phải lao đao khốn khổ không ai khác chính là vị Ứng Uyên đế quân cao cao tại thượng của Thiên cung. Bởi Nhan Đàm có một nửa trái tim chỉ còn chút tro tàn, nửa còn lại vốn muốn dùng một nửa trái tim của mình để đổi lấy chân tình của Ứng Uyên nhưng không ngờ Ứng Uyên không nhớ ra nàng là ai. Sau đó, vì quá đau khổ nên nữ chính Trầm Vụn Hương Phai từ bỏ tiên thế đi vào luân hồi, linh hồn bị tổn thương của Nhan Đàm lưu lạc bên dòng Vong Xuyên hơn 800 trăm.

Như nguyện vọng, Dư Mặc và Nhan Đàm gặp nhau ở và sống cùng nhau ở núi Na Lan. Bên cạnh việc sống hạnh phúc bên nhau Dư Mặc thường đưa Nhan Đàm làm việc thiện mỗi ngày hay nói cách khác là trừng trị kẻ ác, để bản thân của cả hai trở nên mạnh hơn.

Cuộc sống êm ấm vốn có chưa được bao lâu thì cả hai tình cờ gặp lại Đường Châu (là Ứng Uyên chuyển thế), cả ba rơi vào chuyện tình đầy bi đát, ngược luyến. Có một chi tiết nhỏ nhưng quan trọng trong đoạn trailer chính thức của phim Trầm Vụn Hương Phai chính là kể từ khi cả ba người gặp nhau cũng là lúc biến cố tình kiếp một lần nữa tái diễn, Dương Tử cầm kiếm đâm Thành Nghị đến hộc máu.

Trong phim Trầm Vụn Hương Phai, nhân vật bên cạnh Nhan Đàm để cùng bầu bạn qua từng năm tháng cô đơn chính là Dư Mặc.

Là một ngư tinh trong đầm sen của Nam Cực tiên công, vì tìm Nhan Đàm nên Dư Mặc không ngần ngại cởi bỏ tiên cách hóa yêu, để một lần nữa trở thành chỗ dựa cho cô bắt đầu lại cuộc sống mới.

Dương Tử, hay "Andy Dương" sinh ngày 6 tháng 11 năm 1992, là một nữ diễn viên nổi tiếng người Trung Quốc. Đầu tháng 9/2016 Dương Tử được Tuần san giải trí Nam Đô bình chọn là 1 trong 4 tứ tiểu hoa đán thế hệ 9x, cuộc bình chọn của Tuần san Nam Đô được đánh giá có chất lượng và uy tín hàng đầu Trung Quốc.
 
Đối với người hâm mộ phim Hoa Ngữ nói chung và khán giả xem trên hệ thống phim của vn2.vn nói riêng thì Dương Tử đã là cái tên quá quen thuộc nên không cần phải giới thiệu nhiều nữa. Trước khi đảm nhận vai nữ chính Nhan Đàm trong Trầm Vụn Hương Phai thì Dương Tử từng có hai vai diễn nổi tiếng trong dòng phim tiên hiệp, huyền huyễn này. Một là Cẩm Mịch trong Hương Mật Tựa Khói Sương (2018), hai là Lục Tuyết Kỳ trong Thanh Vân Chí (2016). 
 
Dù ban đầu nữ chính được cho là Cảnh Điềm đảm nhận nhưng sau thay bằng Dương Tử đã vấp phải sự phản đối hàng loạt của fan hâm mộ. Họ cho rằng Dương Tử bị đưa ra để cứu nguy, thay thế và làm nền tạo sức bật cho Thành Nghị - nam diễn viên thành danh nhờ bộ phim Lưu Ly Mỹ Nhân Sát. Thế nhưng, khán giả hoàn toàn có thể an tâm rằng diễn phim thần tiên đối với Dương Tử đã là nghề ruột của cô ấy rồi nên tác phẩm Trầm Vụn Hương Phai lần này rất đáng mong chờ nhé!
 
Thành Nghị là một nam diễn viên người Trung Quốc, năm nay anh vừa tròn 31 tuổi, sinh ngày 17 tháng 5 năm 1990 tại một huyện nhỏ tên Thần Khê trực thuộc thành phố Hoài Hóa, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, tốt nghiệp tại Học viện Hý kịch Trung ương khoa diễn xuất năm 2012.
 
Đến với dự án phim Trầm Vụn Hương Phai lần này có lẽ là một cái duyên với Thành Nghị. Bởi trước đây nam diễn viên từng hợp tác với Dương Tử trong Thanh Vân Chí, khi đó Thành Nghị đóng vai nam thứ Lâm Kinh Vũ và ít nhiều cả hai đã có sự ăn ý sẵn. Nhưng mãi đến tháng 8 năm 2020, tài nguyên lẫn danh tiếng của Thành Nghị đều được nâng cấp đáng kể sau vai diễn Vũ Tư Phượng trong một bộ phim cùng đề tài là Lưu Ly Mỹ Nhân Sát.
 
Nhìn chung, vai diễn Ứng Uyên đế quân lần này sẽ không làm khó được Thành Nghị mà ngược lại còn nằm trong sở trường của nam diễn viên. Có thể thấy diễn xuất của Thành Nghị thông qua bộ phim gây bão mạng thời gian qua đã phần nào giúp khẳng định trước khán giả để ngày càng tin tưởng anh hơn mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh.
 
Trương Duệ sinh ngày 7 tháng 4 năm 1987, được biết đến vai trò diễn viên người Cẩm Châu, Liêu Ninh, Trung Quốc. Nam diễn viên là một đàn anh cùng công ty của Dương Tử và Thành Nghị; và đã có kinh nghiệm diễn xuất dày dặn qua loạt tác phẩm như Trường An Nặc, Tân Hoàn Châu Cách Cách, Độc Bộ Thiên hạ, Tiên Kiếm Vân Chi Phạm, Mặc Khách Hành,..
 
Nhắc đến Trương Duệ khán giả hầu hết nghĩ ngay đến chàng Ngũ A Ca trong Hoàn Châu Cách Cách, nhân vật trong bản cũ. Dù vậy nhưng nam diễn viên đang cố gắng thoát khỏi cái vỏ bọc ấy suốt nhiều năm qua mà chưa được, khi được chia sẻ với dự án mới Trầm Vụn Hương Phai lần này Trương Duệ rất muốn nỗ lực hết mức để xây dựng lại hình ảnh của mình. Với vẻ điển trai và chất giọng ấm áp, chàng diễn viên 34 tuổi sẽ mang đến cho khán giả một nét diễn đỉnh đạc, khỏi sắc nhất từ trước đến nay trong tác phẩm Trầm Vụn Hương Phai lần này.
 
Phần 2 của bộ phim này mang tiêu đề Trầm Hương Trùng Hoa. Mời các bạn tiếp tục theo dõi Trầm Vụn Hương Phai phần 2 (Trầm Hương Trùng Hoa) sẽ được hệ thống phim của vn2 cập nhật nội dung phim, vietsub và thuyết mình lồng tiếng Việt nhanh nhất.
Bộ phim hay Trung Quốc Trầm Vụn Hương Phai. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (tram vun huong phai vn2.vn).

English: Tram Vun Huong Phai (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Nhất Kiến Khuynh Tâm

Nhất Kiến Khuynh Tâm

PHIM Trung Quốc
36/36
Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài

Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài

PHIM Trung Quốc
42/42
Tống Từ Thiều Hoa Lục

Tống Từ Thiều Hoa Lục

PHIM Trung Quốc
25/25
THÂM CUNG TRUYỆN

THÂM CUNG TRUYỆN

PHIM Trung Quốc
50/50
Thanh Lạc

Thanh Lạc

PHIM Trung Quốc
24/24
Song Thế Sủng Phi 3

Song Thế Sủng Phi 3

PHIM Trung Quốc
30/30
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.