Dân Quốc Đại Trinh Thám - Checkmate

Dân Quốc Đại Trinh Thám - Checkmate

THỂ LOẠI: Tình cảm Hành động

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim dan quoc dai trinh tham checkmate chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Dân Quốc Đại Trinh Thám - Checkmate thuộc thể loại phim Tình cảm Hành động của Trung Quốc. Bộ phim Dân Quốc Đại Trinh Thám (Checkmate) xoay quanh những vụ án được xâu chuỗi với nhau, che giấu âm mưu lớn từ vụ án chính, cùng với một câu chuyện tình yêu, một nữ chính tài giỏi và một vai phản diện đầy biến hóa.

Tư Đồ Nhan là một luật sư trẻ và cũng là công tố viên trong Dân Quốc Đại Trinh Thám.

Anh đang buộc tội võ sư người Anh là nghi phạm trong vụ án giết người ở nhà ga nhưng vì võ sư người Anh được bao che bởi thế lực bên ngoài và kết quả cuối cùng là anh ta được trắng án, nhân dân phẫn nộ khắp nơi. Tư Đồ Nhan không chấp nhận được nên đã từ chức.

Trong lúc vô cùng tuyệt vọng, ân sư Thẩm Kiến Đức mời anh đến Cáp Nhĩ Tân để cùng thành lập văn phòng luật sư cũng như giúp anh tìm lại chân lý trong tim mình.

Tư Đồ Nhan quyết định lên tàu cao tốc Phương Đông từ Bắc Kinh đến Cáp Nhĩ Tân. Tư Đồ Xuyên đã cố gắng hết sức để tìm ra kẻ sát nhân thật sự. Sau khi chân tướng được làm rõ, dù cho kết quả không như dự đoán nhưng khả năng suy luận thiên tài của Tư Đồ Nhan được mọi người khen ngợi không ngớt. Khi vừa tới Cáp Nhĩ Tân, thì hay tin ân sư đã qua đời vì một cơn đau tim đột ngột.

Đến Cáp Nhĩ Tân, Tư Đồ Nhan đã quen biết được oan gia của mình - Châu Mặc Uyển.

Cùng lúc đó, Thiếu Xuyên cũng liên quan đến một vụ thảm sát, Thiếu Xuyên đã nhờ Tư Đồ Nhan giúp anh rửa sạch hàm oan. Tư Đồ Nhan không phụ lòng kỳ vọng, đã giúp Thiếu Xuyên rửa sạch nỗi oan và họ trở thành sinh tử chi giao.

Dân Quốc Đại Trinh Thám viết tiếp câu chuyện và những bí ẩn còn bỏ ngõ ở phần 1. Khán giả hy vọng sẽ được chứng kiến nhiều hơn nữa những màn suy luận tài tình và màn đấu khẩu không thể thiếu từ đôi bạn Tư Đồ Nhan và Lạc Thiếu Xuyên. Hồi hộp, gây cấn, tình cảm, lãng mạn, hài hước,... tất cả cùng hòa quyện tạo nên điểm nhấn khó phai của Dân Quốc Đại Trinh Thám trong lòng người xem.

Tác phẩm Dân Quốc Đại Trinh Thám (Checkmate) do Zhang Wei Ke chịu trách nhiệm chỉ đạo với sự tham gia của các diễn viên như Hồ Nhất Thiên, Trương Vân Long, Trương Hinh Dư, Tuyên Ngôn và Thẩm Vũ Khiết.

Bộ phim hay Trung Quốc Dân Quốc Đại Trinh Thám - Checkmate. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (dan quoc dai trinh tham checkmate vn2.vn).

English: Dan Quoc Dai Trinh Tham Checkmate (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
SAO LẠI LÀ EM

SAO LẠI LÀ EM

PHIM Hồng Kông
Tập Full
Đường Sơn đại địa chấn

Đường Sơn đại địa chấn

PHIM Trung Quốc
38/38
NHẬT THỰC BÃO TÁP

NHẬT THỰC BÃO TÁP

PHIM Hồng Kông
36/36
BIỆT ĐỘI CƠ ĐỘNG

BIỆT ĐỘI CƠ ĐỘNG

PHIM Hồng Kông
30/30
CẠM BẪY THƯƠNG TRƯỜNG

CẠM BẪY THƯƠNG TRƯỜNG

PHIM Hồng Kông
25/25
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.