Mỹ Nhân Ngư Yêu Dấu

Mỹ Nhân Ngư Yêu Dấu

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim my nhan ngu yeu dau chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Mỹ Nhân Ngư Yêu Dấu thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Bộ phim Mỹ Nhân Ngư Yêu Dấu (Dear Little Mermaid) là chuyện tình yêu mang tên nàng tiên cá nhỏ thân yêu. Thời đi học nam nữ chính từng là một cặp đôi được mọi người ngưỡng mộ. Nhưng vì sức khỏe của nữ chính và vô số hiểu lầm khiến họ phải rời xa nhau. Tám năm sau họ tình cờ gặp lại nhau trong bệnh viện, con tim họ lại bắt nhịp rung động, từ đó tiếp tục câu chuyện mối nhân duyên này.

Tám năm trước, hai người là từng"CP" được công nhận trong trường, vì căn bệnh bất ngờ và nhiều sự hiểu lầm mà họ bỏ lỡ nhau suốt 8 năm.

Vì bệnh tình mà hiểu lầm do Thẩm Qua gây ra lên hai người phải chia tay. Trong tám năm, một mình cố gắng nỗ lực để tìm thấy ý nghĩa cuộc sống, từ bỏ tình yêu, làm việc nghiêm túc. Nhưng ngay sau khi gặp lại Bạch Tề Gia, Tần Mạch ngay lập tức bị rung động. Trong tiềm thức Tần Ca muốn trốn, nhưng cuộc chạy trốn này lại khiến cho duyên phận vốn đã đứt của hai người được nối lại lần nữa.

Bạch Khải Gia của 8 năm sau tính tình cũng thay đổi mạnh mẽ, anh cố chấp và bám dính không buông, khiến cho "Mỹ Nhân Ngư Yêu Dấu" Tần Ca càng ngày càng bất lực.

Trong quá trình đó, căn bệnh của Tần Ca giống như một quả bom hẹn giờ tích tắc khiến cô hoảng sợ, lý trí và cảm xúc đang chiến đấu trong tâm trí cô hàng ngày. Liệu có nên tiếp tục chạy trốn, hay bứt phá khỏi cái bóng đã đè nén mình bấy lâu nay, cái kết câu chuyện tình yêu sau cùng hai người có thể đến với nhau? mời các bạn theo dõi các tập phim trên hệ thống phim của vn2 nhé.

Mỹ Nhân Ngư Yêu Dấu còn tên gọi khác là "Nàng Tiên Cá Nhỏ Thân Yêu", phim do He Jia Nan làm đạo diễn.
Diễn viên chính: Lâm Tư Ý, Từ Khải Hâm, Trương Khả Ngải, Thất Ất Gia, Phan Lộc Vũ, Trương Khánh Khánh, Phó Mỹ
Bộ phim hay Trung Quốc Mỹ Nhân Ngư Yêu Dấu. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (my nhan ngu yeu dau vn2.vn).

English: My Nhan Ngu Yeu Dau (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
ĐỘC BỘ THIÊN HẠ

ĐỘC BỘ THIÊN HẠ

PHIM Trung Quốc
45/45
Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu

Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu

PHIM Hàn Quốc
12/12
Zippo Mù tạt và em

Zippo Mù tạt và em

PHIM Việt Nam
36/36
Đối Thủ Thân Quen

Đối Thủ Thân Quen

PHIM Trung Quốc
40/40
Tình Cuồng Si

Tình Cuồng Si

PHIM Hàn Quốc
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.