Bộ Đôi Luật Sư

Bộ Đôi Luật Sư

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim bo doi luat su chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Bộ Đôi Luật Sư thuộc thể loại phim Tình Cảm của Hàn Quốc. Bộ phim Bộ Đôi Luật Sư (May It Please The Court) mô tả câu chuyện của Noh Chak Hee, người phải bảo vệ một kẻ sát nhân, rơi vào tình thế khó xử lớn nhất trong cuộc đời cô trong 3 tháng. No Chak Hee làm việc cho một công ty luật lớn. Cô ấy sẵn sàng chấp nhận mọi rủi ro để thắng kiện và đã trở thành luật sư giỏi của công ty luật.

Luật sư No Chak Hee được chuẩn bị để được thăng chức lên vị trí đối tác, nhưng một vấn đề xảy ra trong một trường hợp mà cô ấy đã chấp nhận.

No Chak Hee gần như bị đình chỉ trong một năm. Thay vào đó, cô bắt đầu hoạt động như một hậu vệ công, hy vọng sẽ trở lại vị trí của mình tại công ty luật nơi cô đã làm việc trước đây. Là một người bảo vệ công, cô chia sẻ một văn phòng với người đồng nghiệp là người bảo vệ công Jwa Shi Baek.

Luật sư Jwa Shi Baek tốt nghiệp Học viện Đào tạo và Nghiên cứu Tư pháp với tư cách là sinh viên hàng đầu.

Jwa Shi Baek có sự lựa chọn trở thành thẩm phán, công tố viên hoặc luật sư tại một công ty luật lớn, nhưng anh đã chọn làm người bảo vệ công chúng. Anh ấy nhiệt tình với công việc của mình và cũng có một phần bí ẩn trong cuộc sống cá nhân của mình mà không ai biết đến.

No Chak Hee và Jwa Shi Baek là Bộ Đôi Luật Sư không hợp nhau lắm, nhưng họ lại dính líu đến một vụ án giết người hàng loạt.

Nạn nhân là những người cao tuổi giàu có. Lee Kyu Hyung vào vai Jwa Shi Baek, một luật sư chuyên đảm nhận những vụ án hình sự có tính tình kỳ quặc. Anh phải cố gắng hòa hợp với cộng sự của mình là luật sư Noh Chak Hee (Jung Ryeo Won thủ vai), người có phần trái ngược so với Shi Baek. Mặc cho những khác biệt về tính cách, cùng nhau, họ giải mã những tội ác phức tạp bằng cách vận dụng thế mạnh của mỗi người và tìm lời giải cho một vụ giết người hàng loạt.

Tên gốc phim Bộ Đôi Luật Sư: 변론을 시작하겠습니다
Đạo diễn: Kang Min Gu
Biên kịch: Kim Dan
Diễn viên chính: Jung Ryeo Won , Lee Kyu Hyung , Jung Ji Young.
Bộ phim hay Hàn Quốc Bộ Đôi Luật Sư. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (bo doi luat su vn2.vn).

English: Bo Doi Luat Su (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Người kế vị

Người kế vị

PHIM Hàn Quốc
Lời nói ấm áp

Lời nói ấm áp

PHIM Hàn Quốc
20/20
Ảnh Hậu Báo Thù

Ảnh Hậu Báo Thù

PHIM Trung Quốc
20/20
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.