Thanh Xuân Rực Rỡ - Seasons of Blossom

Thanh Xuân Rực Rỡ - Seasons of Blossom

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim thanh xuan ruc ro seasons of blossom chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Thanh Xuân Rực Rỡ - Seasons of Blossom thuộc thể loại phim Tình Cảm của Hàn Quốc. Bộ phim Thanh Xuân Rực Rỡ (Seasons of Blossom) là câu chuyện tình yêu và tình bạn của những thanh niên 18 tuổi tại trường trung học Seoyeon. Phim được kể theo phong cách omniverse tập trung vào một nhân vật chính khác nhau, trải qua những thăng trầm diễn ra trong bốn mùa.

Nội dung Thanh Xuân Rực Rỡ dựa trên webtoon cùng tên được đăng nhiều kỳ trên Naver Webtoon.

Hiệu ứng cánh bướm xảy ra khi một sự cố từ sáu năm trước về một cậu bé tự tử và một cô gái không thể ngăn cậu ta bắt đầu ảnh hưởng đến những thanh thiếu niên đang sống ở hiện tại. Câu chuyện cũng sẽ tập trung vào những vết thương lòng và sự trưởng thành của những người trẻ tuổi không thể thành thật và hay che giấu nổi đau bản thân.

Poster của Thanh Xuân Rực Rỡ cho thấy tạo hình của năm nhân vật chính.

Đó là cùng dòng chữ “Mùa xuân và mùa hè, chúng ta ở giữa đó”. Theo thứ tự từ trái sang phải Lee Jae Min (Kim Min Kyu), Han So Mang (So Ju Yeon), Lee Ha Min (Seo Ji Hoon), Yoon Bo Mi (Kang Hye Won) và Choi Jin Young (Yoon Hyun Soo).

Trong Thanh Xuân Rực Rỡ những thanh thiếu niên trong quá khứ là Lee Ha Min, người có hai bản chất dù bên ngoài tươi sáng nhưng bên trong lại tối tăm.

So Ju Yeon sẽ vào vai Han So Mang tốt bụng nhưng nhút nhát. Cả hai có mối quan hệ thân thiết khi chia sẻ chung sở thích về nghệ thuật nhưng sau đó dần trở nên xa cách. Những nhân vật còn lại đại diện cho “những thanh thiếu niên trong hiện tại” là Lee Jae Min, một học sinh nổi tiếng có quá khứ đau thương nhưng rất thân thiện với mọi người. Yoon Bo Mi một học sinh gương mẫu trong sáng và tốt bụng và Choi Jin Young gai góc, thích chơi game nhưng có một khía cạnh tinh tế đến bất ngờ.

Ôi Thanh Xuân Rực Rỡ (Seasons of Blossom) để được trẻ và đang yêu. Ồ, để được hoang dã và vô tư. Tuổi thanh xuân của cuộc đời thật mãnh liệt, xôn xao và có những lúc, ôi thật khó hiểu. Mùa xuân, mùa hạ, mùa thu và mùa đông - tình yêu nở hoa trong tất cả các mùa.
Kịch bản: Kim Na Neui, Park Yoon Sung
Đạo diễn: Wang Hye Ryung
Diễn viên: Seo Ji Hoon, So Ju Yeon, Kim Min Kyu, Kang Hye Won, Yoon Hyun Soo, Oh Yu Jin
Bộ phim hay Hàn Quốc Thanh Xuân Rực Rỡ - Seasons of Blossom. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (thanh xuan ruc ro seasons of blossom vn2.vn).

English: Thanh Xuan Ruc Ro Seasons of Blossom (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Cô nàng mạnh mẽ Gang Nam Soon

Cô nàng mạnh mẽ Gang Nam Soon

PHIM Hàn Quốc
16/16
Sáng Như Trăng Trong Mây

Sáng Như Trăng Trong Mây

PHIM Trung Quốc
40/40
Muốn Mãi Mãi Yêu - Tình Yêu 199

Muốn Mãi Mãi Yêu - Tình Yêu 199

PHIM Trung Quốc
32/32
Đánh Mất Cuộc Tình

Đánh Mất Cuộc Tình

PHIM Hàn Quốc
20/20
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.