Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim chiec bat lua va vay cong chua chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Bộ phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa (The Lighter and the Princess’ Gown) là câu chuyện cuộc đời và chuyện tình của Chu Vận và Lý Tuân. Hai người là một cặp “oan gia” trong trường đại học, nhưng dần dần nảy sinh tình cảm với nhau. Ngỡ tưởng cặp đôi sẽ có một tương lai xán lạn sau khi ra trường, nhưng vì tai nạn của chị gái, Lý Tuân đánh người trọng thương phải vào tù. Từ một thanh niên ưu tú, Lý Tuân rơi xuống tột cùng xã hội.

Chu Vận vừa mới bắt đầu cuộc sống đại học thì đã gặp phải Lý Tuân xông vào làm đảo lộn hết cuộc sống.

Cô hiểu lầm anh là con nhà giàu học dốt. Thực tế Lý Tuân lại là một thiên tài lập trình, sinh viên thuộc diện đặc cách tuyển sinh của trường đại học. Hai người họ qua mấy lần đối đầu đều có một chút tán thưởng đối với đối phương. Trong thời gian học tập, Chu Vận nhiều lần bị Phương Chí Tịnh gây khó khăn, Lý Tuân ra tay giúp đỡ, còn mời cô tham gia đội ngũ do mình xây dựng đại diện cho trường học tham gia một cuộc thi lập trình lớn.

Trong quá trình đồng hành cùng nhau, hai người dần dần nảy sinh tình cảm, gạt bỏ những khác biệt và cản trở của gia đình để ở bên nhau.

Giữa lúc tình cảm càng ngày càng phát triển, công cuộc gây dựng sự nghiệp cũng gần chạm đến thành công thì Phương Chí Tĩnh gián tiếp gây ra cái chết của chị gái Lý Tuân, Lý Tuân trong lúc kích động đã đả thương Phương Chí Tịnh, bị kết án tù. Sau khi ra tù, anh phải đối diện với hiện thực sa sút, tương lai mịt mờ, mà Chu Vận từ đầu đến cuối đều không xa rời, trợ giúp Lý Tuân xoay chuyển tình thế.

Trong quá trình cạnh tranh kinh doanh, cả 2 đã đánh bại đối thủ là Phương Chí Tịnh và Cao Kiến Hồng, thu hồi lại công ty vốn thuộc về Lý Tuân.

Cuối cùng, Chu Vận bỏ hết thảy vì Lý Tuân, mà Lý Tuân cũng vượt qua nỗi đau gia đình, học được cách mở lòng và giữ lấy ngọn lửa tình yêu của mình, đó chính là ý nghĩa của tựa đề phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa.

Dàn diễn viên trong phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa: Trần Phi Vũ, Trương Tịnh Nghi, Triệu Chí Vỹ, Tăng Khả Ny, Thôi Vũ Hâm, Khương Tử Tân

Bộ phim hay Trung Quốc Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (chiec bat lua va vay cong chua vn2.vn).

English: Chiec Bat Lua Va Vay Cong Chua (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Hoa Mộc Cầm

Hoa Mộc Cầm

PHIM Thái Lan
17/17
Gió Thoảng Sao Trời

Gió Thoảng Sao Trời

PHIM Thái Lan
34/34
Xuân Trắng

Xuân Trắng

PHIM Nhật Bản
Chuyện Tình Của Young Sim

Chuyện Tình Của Young Sim

PHIM Hàn Quốc
10/10
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.