THÔN PHỆ TINH KHÔNG

THÔN PHỆ TINH KHÔNG

THỂ LOẠI: HOẠT HÌNH - ANIME

DIỄN VIÊN:Nhật Bản

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim thon phe tinh khong chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim THÔN PHỆ TINH KHÔNG thuộc thể loại phim HOẠT HÌNH - ANIME của Nhật Bản. Phim Thôn Phệ Tinh Không (Swallowed Star) là một bộ phim hoạt hình hay hết nước chấm. Câu chuyện kể rằng, ngày nọ có một loại virus RR không xác định xuất hiện trên trái đất, và thế giới rơi vào thảm họa. Động vật bị nhiễm bệnh đột biến thành quái vật đáng sợ và tấn công ồ ạt. Khi con người đối mặt với sự hủy diệt, họ xây tường và xây dựng các thành phố căn cứ như pháo đài cuối cùng của con người.

Những thử thách mà nhân loại trải qua trong khoảng thời gian này được gọi là "Thời kỳ Niết bàn". Điển hình là (Thôn Phệ Tinh Không) trong môi trường sống khắc nghiệt.

Sức mạnh của con người cũng dần thăng tiến và phát triển, võ công xuất hiện, sức mạnh của con người cũng tăng lên về chất so với trước đây. Và tốt nhất trong số họ được gọi là Chiến binh. Luo Feng, 18 tuổi, cũng khao khát trở thành một trong số họ.

Bộ phim hay Nhật Bản THÔN PHỆ TINH KHÔNG. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (thon phe tinh khong vn2.vn).

English: THON PHE TINH KHONG (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Thủ Lĩnh Thẻ Bài

Thủ Lĩnh Thẻ Bài

PHIM Nhật Bản
ĐAO KIẾM THẦN VỰC 4

ĐAO KIẾM THẦN VỰC 4

PHIM Nhật Bản
23/23
Dế mèn phiêu lưu ký

Dế mèn phiêu lưu ký

PHIM Thiếu nhi - Hài Cười
Truyện cổ tích
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.