Cô Nàng Matalada

Cô Nàng Matalada

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Thái Lan

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim co nang matalada chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Cô Nàng Matalada thuộc thể loại phim Tình Cảm của Thái Lan. Bộ phim Cô Nàng Matalada (To the Moon and Back) nói về bác sĩ phẫu thuật não nổi tiếng Purim, người sinh ra trong một gia đình nổi tiếng và giàu có. Cha của anh là một giáo sư kinh tế nổi tiếng và mẹ anh là một diễn viên từng rất nổi danh. Cha anh đã định hình con đường của anh từ khi anh còn bé. Purim chưa bao giờ được cho phép tự do làm những gì anh thực sự muốn.

Purim quyết định mua một căn nhà và chuyển ra sống một mình.

Kể từ đó, anh có một không gian riêng tư yên bình với sở thích bí mật không ai biết đến. Một ngày nọ, Matalada, cô hàng xóm lạ lùng chuyển đến, chấm dứt cuộc sống yên bình của anh. Cô mặc theo phong cách Bohemian, được nuôi dưỡng bởi một người cha đơn thân đồng tính và là chủ một quán ca bê ở Pattaya. Cô bị bạn bè bắt nạt từ khi còn nhỏ. Nhưng cuộc sống của cô vẫn tràn đầy tình yêu với sự hiện diện của những người tốt bụng trong quán ca bê và người cha luôn yêu thương cô, cho cô nhiều tự do.

Cô nàng Matalada mua một căn nhà ở Bangkok và chuyển đến sống với dì, một ladyboy trong quán ca bê đã nuôi dưỡng cô từ bé và yêu cô như con ruột.

Một ngày, cô ấy tìm thấy một thứ giống máu trong thùng rác trước nhà Purim. Cô ấy vào nhà anh và phát hiện ra một xác em bé máu me trong bếp và nghĩ rằng anh là một kẻ giết người. Purim ăn nó để chứng minh rằng đó không phải là một xác thật. Đó chỉ là một chiếc bánh Halloween anh làm và đó chính là sở thích bí mật của anh. Matalada thử và thấy rất ngon. Cô ấy yêu cầu anh dạy cô làm một chiếc bánh sinh nhật cho cha mình.

Từ đó, họ từ người lạ thành người quen, và trở thành bạn thân.

Matalada, một người phụ nữ có trái tim tốt, mang gia đình ấm áp của mình vào cuộc sống của Purim và lấp đầy trái tim cô đơn của anh bằng tình yêu mà anh chưa từng nhận được trước đây.

Diễn viên: James Jirayu Tangsrisuk, Toey Jarinporn Joonkiat, Ryu Vachirawich Watthanaphakdeephaisan

Bộ phim hay Thái Lan Cô Nàng Matalada. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (co nang matalada vn2.vn).

English: Co Nang Matalada (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái

Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái

PHIM Hàn Quốc
Hồn Yêu

Hồn Yêu

PHIM Thái Lan
NGƯỜI CHỒNG HAI MẶT

NGƯỜI CHỒNG HAI MẶT

PHIM Hàn Quốc
26/26
Được Thôi Kết Hôn Không

Được Thôi Kết Hôn Không

PHIM Trung Quốc
30/30
Mật Đắng Cuộc Đời

Mật Đắng Cuộc Đời

PHIM Hàn Quốc
125/125
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.