Thiên Hồ Đại Nhân Thân Yêu

Thiên Hồ Đại Nhân Thân Yêu

THỂ LOẠI: Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim thien ho dai nhan than yeu chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Thiên Hồ Đại Nhân Thân Yêu thuộc thể loại phim Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không của Trung Quốc. Bộ phim Thiên Hồ Đại Nhân Thân Yêu (Dear Mr. Heavenly Fox) ngọt sủng tình cảm, kể lại chuyện tình giữa hai tộc, Hồ và Nhân. Mấy trăm năm trước, bên trong Hồ tộc xuất hiện một con yêu hồ mê hoặc và đập nát linh tử, thả linh hồn quỷ vương ở Toái Nguyệt Sơn do Linh Tử phong ấn. Vì thế nhân gian nhiều tai nạn, Hồ tộc cùng Nhân tộc đối đầu lẫn nhau, hai tộc không ai can dự đến ai.

Nhân tộc công chính tổ chức mỗi năm một lần đại hội săn cáo, Kỳ Nguyên Bảo là tiểu thư của một gia thế tu giả đã lén chạy ra ngoài chơi đùa, chạy trốn được một nửa bị gia đình phát hiện.

Bên trong Hồ giới có một con hồ ly thiên phú tối cao sắp được thăng làm Thiên Hồ, nhưng buổi lễ phi thăng diễn ra được một lúc thì hắn phát hiện mình một mảnh linh hồn còn sót lại tại Nhân giới, và chỉ có đạt được một mảnh linh hồn, hắn mới có thể chân chính trở thành Thiên Hồ.

Muốn tìm được một mảnh linh hồn thì cần đến nhân gian, hắn thuận theo tung tích, phát hiện linh hồn của mình tiến vào Nhân tộc mà Kỳ Nguyên Bảo tham gia.

Từ đây, hai người bắt đầu những khúc mắc. Kỳ Nguyên Bảo, ngàn năm trước chính do Bích Xuyên bảo vệ, lúc ra đi hắn đã để lại một thanh kiếm cùng một mảnh linh hồn của mình để bảo vệ lấy nàng.

Diễn viên: Vương Hữu Thạc, Lữ Tiểu Vũ và Chu Triệu Uyên

Bộ phim hay Trung Quốc Thiên Hồ Đại Nhân Thân Yêu. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (thien ho dai nhan than yeu vn2.vn).

English: Thien Ho Dai Nhan Than Yeu (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Trường Tương Vật

Trường Tương Vật

PHIM Trung Quốc
22/22
Ban Thục Truyền Kỳ

Ban Thục Truyền Kỳ

PHIM Trung Quốc
42/42
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.