Chệch Quỹ Đạo

Chệch Quỹ Đạo

THỂ LOẠI: Ngôn Tình Xuyên Không

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim chech quy dao chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Chệch Quỹ Đạo thuộc thể loại phim Ngôn Tình Xuyên Không của Trung Quốc. Chệch Quỹ Đạo (Derailment 2023) khai thác trọng tâm tuyến tình cảm, ý chí nỗ lực về câu chuyện giữa Giang Hiểu Viên (Lưu Hạo Tồn) và Kỳ Liên (Lâm Nhất). Giang Hiểu Noãn (do Lưu Hạo Tồn thủ vai), cô là một thiên kim thế gia đã vô tình xuyên không trở thành một nàng thôn nữ bình thường. Trong cuộc sống mới này, Hiểu Noãn đã gặp gỡ và nhận được nhiều sự giúp đỡ từ nam chính Kỳ Liên.

Từ ái nữ nhà tài phiệt, Giang Hiểu Noãn đã Chệch Quỹ Đạo và rơi vào vòng xoáy không gian thời gian, trở thành cô gái nông thôn phải vật lộn với cuộc sống đầy khó khăn.

Trên con đường từng bước phấn đấu đi lên, Liên Kỳ luôn là người âm thầm giúp đỡ Hiểu Noãn. Sau này, Giang Hiểu Noãn mới nhận ra rằng, việc mình xuyên không là di chứng sau khi tham gia "thử nghiệm hải đăng".Chệch Quỹ Đạo

Quá trình Hiểu Noãn và Liên Kỳ cùng trải qua vô số khảo nghiệm của cuộc sống, hai người nhận định đối phương chính là mảnh ghép quan trọng trong đời.

Sau bao nhiêu biến cố, thử thách, theo thời gian, từ cô gái ương ngạnh, không hiểu chuyện Hiểu Noãn đã thay đổi và cùng Kỳ Liên có một mối tình đẹp.Chệch Quỹ Đạo

Cách biệt chiều cao 'lý tưởng' giữa Lâm Nhất và Lưu Hạo Tồn khiến mọt phim ngôn tình không khỏi xuýt xoa.

Thước phim hai người ôm nhau dưới cơn mưa tầm tã giàu cảm xúc từng làm điên đảo khắp các diễn đàn mạng xã hội từ Trung sang Việt. Với visual cuốn hút, hy vọng cặp đôi sẽ thành công tạo nên 'chemistry' bùng nổ.Chệch Quỹ Đạo

Trong "vũ trụ tiểu thuyết" nổi danh của Priest, Chệch Quỹ Đạo (Ly Tâm Lực) là một trong số tác phẩm chiếm tình cảm của đông đảo độc giả trẻ. Đó cũng chính là lý do giúp dự án chuyển thể từ tựa tiểu thuyết này được mong ngóng từng ngày ngay từ khi khởi động. Hơn nữa, sự tham gia của cặp đôi trẻ Lâm Nhất - Lưu Hạo Tồn với visual mang đậm 'hơi thở ngôn tình'.
Nam chính sở hữu lợi thế chiều cao ấn tượng, vẻ ngoài điển trai tỏa nắng, lịch lãm và trông tràn trề nhựa sống. Trong khi đó, nữ chính lại xinh đẹp thanh thuần, một vẻ đẹp mềm mại nhưng cũng không kém phần cứng cỏi, có thể ví von như đóa hồng gai kiều diễm vô cực. 
Bộ phim hay Trung Quốc Chệch Quỹ Đạo. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (chech quy dao vn2.vn).

English: Chech Quy Dao (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Khuynh Thế Cẩm Lân Cốc Vũ Lai

Khuynh Thế Cẩm Lân Cốc Vũ Lai

PHIM Trung Quốc
24/24
Thỉnh Quân

Thỉnh Quân

PHIM Trung Quốc
36/36
ĐẠI CHIẾN SAU TẬN THẾ

ĐẠI CHIẾN SAU TẬN THẾ

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
THỬ THÁCH THẦN CHẾT

THỬ THÁCH THẦN CHẾT

PHIM Chiếu rạp
Tập Full
PHÙ THUỶ TỐI THƯỢNG - DOCTOR STRANGE

PHÙ THUỶ TỐI THƯỢNG - DOCTOR STRANGE

PHIM Chiếu rạp
Tập Full
Liên Minh Công Lý

Liên Minh Công Lý

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.