Cuộc Chiến Sinh Tồn 2 - Hồi Sinh

Cuộc Chiến Sinh Tồn 2 - Hồi Sinh

THỂ LOẠI: Hành Động

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim cuoc chien sinh ton 2 hoi sinh chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Cuộc Chiến Sinh Tồn 2 - Hồi Sinh thuộc thể loại phim Hành Động của Hàn Quốc. Cuộc Chiến Sinh Tồn 2 (Hồi Sinh 2024 - The Escape of the Seven Season 2) - Tiếp nối phần 1 những câu chuyện còn dở dang. Sau khi tận mắt chứng kiến người cha ruột bị K hại chết cùng với sự phản bội của 6 kẻ còn lại trong nhóm, Do Hyuk càng thêm căm thù K. Sau khi thoát chết ngoạn mục, anh qua trở về tìm cách rửa sạch mọi cáo buộc sai trái mà Matthew Lee đã gài bẫy vu oan cho anh. cuộc trả thù bắt đầu và kết thúc trong biển máu.

Do Hyuk không chết quay trở lại với ý định trả thù, anh quyết tâm vạch trần danh tính thật của Matthew trước mặt công chúng.

Kang Ki Tak và một người trợ lý ẩn danh có biệt danh Medusa xuất hiện để hỗ trợ anh ta. Matthew không có ý định dừng lại. Dưới danh tính giả của mình, anh khiến cả thế giới phát điên vì quyền lực. Anh cố gắng làm cho hình ảnh của mình trở thành biểu tượng của danh tính giả mạo và lãnh đạo Tập đoàn Sungchan, công ty mà cha anh đã nuôi dưỡng cả đời. Chỉ khi đó, trả thù của anh mới được coi là hoàn tất.Cuộc Chiến Sinh Tồn 2 - Hồi Sinh

Bảy người bạn đồng lòng với lòng thù hận giờ đây sẽ hội tụ để tham gia vào trò chơi trả thù, được tái thiết lập trong tuyệt vọng.

Một số sẽ tham gia để báo thù, một số vì quyền lực, và một số sẽ giấu giếm mục tiêu thật sự của họ trong một trò chơi mới, nơi họ sẽ gạt bỏ và phản bội nhau. Số phận của Bảy người bạn tái sinh từ những lời nói dối sẽ đi đến đâu?Cuộc Chiến Sinh Tồn 2 - Hồi Sinh

Phần 2 là màn đối đầu của “cặp đôi bài trùng” ở phần 1, cùng với sự xuất hiện của nhân vật bí ẩn mới Medusa chưa rõ là người hay A.I; hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút căng thẳng xoắn não, bất ngờ đến phút chót.  
Nội Dung Phim Cuộc Chiến Sinh Tồn Phần 2: Hồi Sinh vn2 Thuyết Minh Vietsub - Escape of the Seven Season 2 : Resurrection (2024) : tiếp tục câu chuyện ở phần 1, 7 Escape. Với giàn diễn viên được giữ nguyên từ phần 1, độ nóng bỏng của bộ phim ngày càng tăng cao.
Kịch bản phần 2 bộ phim Cuộc Chiến Sinh Tồn là: Kim Soon Ok
Đạo diễn: Joo Dong Min
Diễn viên: Hwang Jung Eum, Uhm Ki Joon, Lee Yoo Bi, Shin Eun Kyung, Lee Joon, Yoon Jong Hoon, Jo Yoon Hee, Jo Jae Yoon
Bộ phim hay Hàn Quốc Cuộc Chiến Sinh Tồn 2 - Hồi Sinh. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (cuoc chien sinh ton 2 hoi sinh vn2.vn).

English: Cuoc Chien Sinh Ton 2 Hoi Sinh (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Trò Chơi Sinh Tử 2023

Trò Chơi Sinh Tử 2023

PHIM Hàn Quốc
8/8
Sát thủ hào hoa

Sát thủ hào hoa

PHIM Hàn Quốc
24/24
PHẢN ĐÒN PHẦN 2

PHẢN ĐÒN PHẦN 2

PHIM Mỹ
10/10
Hai Tuần Sinh Chiến

Hai Tuần Sinh Chiến

PHIM Hàn Quốc
16/16
Siêu Điệp Viên

Siêu Điệp Viên

PHIM Hàn Quốc
16/16
Vô Gian 2023 - Infernal Affairs

Vô Gian 2023 - Infernal Affairs

PHIM Trung Quốc
40/40
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.