Chánh Thanh Tra 1958

Chánh Thanh Tra 1958

THỂ LOẠI: Hành Động

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim chanh thanh tra 1958 chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Chánh Thanh Tra 1958 thuộc thể loại phim Hành Động của Hàn Quốc. Chánh Thanh Tra 1958 là phần tiền truyện của bộ phim kinh điển Chánh thanh tra, kéo dài trong 18 năm từ 1971 đến 1989. Phim bối cảnh của Chief detective 1958 và lấy bối cảnh trước năm 1958. Câu chuyện về Park Young-Han, một thanh niên sinh ra và lớn lên ở xã hội Hàn Quốc những năm 1958, thời kỳ đỉnh cao của việc xâm hại nhân phẩm con người.

Quá tức giận và trăn trở với sự bất bình, anh quyết định trở thành một Chánh Thanh Tra để chiến đấu với thực tế tàn khốc đó.

Nơi đó, anh có sự trợ giúp không ít của các thám tử đồng nghiệp tại Sở cảnh sát Jongnam ở Seoul. Đảm nhận vai nam chính Park Young Han là tài tử nổi danh Lee Je Hoon. Park Young Han là một thanh tra nhiệt huyết, tự hào khi là người có tỷ lệ bắt giữ trộm cắp cao nhất. Anh sẽ hợp tác với 3 người đồng nghiệp tuyệt vời để đấu tranh cho công lý.Chánh Thanh Tra 1958

Nữ diễn viên Seo Eun Soo vào vai Lee Hae Joo, chủ tiệm sách Jongnam Seorim, một cô gái hiểu biết và vô cùng xinh đẹp. Theo thông tin từ đại diện đội ngũ sản xuất phim, hai nhân vật Park Young Han và Lee Hae Joo sẽ có mối quan hệ lãng mạn cùng nhau, hãy chờ đợi cuộc gặp gỡ giữa Lee Je Hoon và Seo Eun Soo. Họ sẽ mang đến sự phấn khích cho khán giả bằng diễn xuất cùng với phản ứng hóa học ấn tượng. Sự ấm áp và lãng mạn sẽ làm cho câu chuyện phim càng thêm tuyệt vời.
Bộ phim Chánh Thanh Tra 1958 do Kim Sung Hoon làm đạo diễn.
Diễn viên chính: Lee Je Hoon, Lee Dong Hwi, Choi Woo Sung, Yoon Hyun Soo, Seo Eun Soo.
Bộ phim hay Hàn Quốc Chánh Thanh Tra 1958. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (chanh thanh tra 1958 vn2.vn).

English: Chanh Thanh Tra 1958 (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3
VietSub: 1 2 3 4
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
VƯỢT NGỤC PHẦN 5

VƯỢT NGỤC PHẦN 5

PHIM Mỹ
9/9
HỘI NỮ SÁT THỦ GỢI CẢM

HỘI NỮ SÁT THỦ GỢI CẢM

PHIM Trung Quốc
32/32
NỘI GIÁN ATF

NỘI GIÁN ATF

PHIM Hồng Kông
25/25
ĐƯỜNG CHUYÊN

ĐƯỜNG CHUYÊN

PHIM Trung Quốc
36/36
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.