Sắc Xuân Gửi Người Tình

Sắc Xuân Gửi Người Tình

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim sac xuan gui nguoi tinh chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Sắc Xuân Gửi Người Tình thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Sắc Xuân Gửi Người Tình (There Is a Lover in My Hometown 2024) - Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính là Trang Khiết, một cô gái đã mất một bên chân sau một vụ tai nạn giao thông. Trải qua biết bao khó khăn sau vụ tai nạn giao thông, sự mạnh mẽ và quyết tâm của Trang Khiết đã giúp cô vượt qua mọi trở ngại và sống một cuộc sống tràn đầy ý nghĩa.

Sau một vụ tai nạn giao thông, nhiều năm sống và làm việc tại Thượng Hải, cô đã dành thời gian và tiền bạc để mua một chiếc chân giả.

Trên đường trở về quê để điều trị và hồi phục sức khỏe, cô tình cờ gặp lại Trần Mạch Đông, một người bạn cũ từ thời học trung học, hiện đang làm công việc trang điểm cho các thi thể. Dù đã có những lựa chọn và đam mê khác nhau, nhưng sự gặp gỡ này đã khiến cả hai cảm nhận được sự tổn thương trong lòng và tình cảm bắt đầu nảy sinh. Trang Khiết không ngừng khích lệ bản thân và tiếp tục vươn lên trong cuộc sống, trong khi Trần Mạch Đông dần nhận ra tình yêu thực sự của mình với Trang Khiết.

Qua câu chuyện của Trang Khiết và Trần Mạch Đông, "Sắc Xuân Gửi Người Tình - There Is a Lover in My Hometown 2024" mang đến những triết lý sống sâu sắc và ý nghĩa.

Nội dung phim chứng minh rằng không có gì là không thể nếu chúng ta có đủ lòng quyết tâm và khát vọng để vượt qua khó khăn. Trong cuộc sống, chúng ta luôn đối mặt với những trở ngại và thử thách. Nhưng tâm hồn và tình yêu thương của chúng ta có thể giúp chúng ta vượt qua mọi điều đó. Sắc Xuân Gửi Người Tình khuyến khích khán giả hãy luôn tin tưởng vào bản thân và không bao giờ từ bỏ ước mơ của mình.

Đạo diễn phim "Sắc Xuân Gửi Người Tình - There Is a Lover in My Hometown 2024" đã thể hiện tài năng và sự tâm huyết trong việc sản xuất một tác phẩm độc đáo và ấn tượng. Cách diễn xuất của diễn viên chính (Lý Hiện và Châu Vũ Đồng) đã mang lại sự đáng kinh ngạc và thú vị cho khán giả.
 
Với sự góp mặt của các diễn viên tài năng như, bộ phim đã truyền tải thành công những cảm xúc tốt đẹp và sâu sắc. Khán giả không thể không yêu mến và đồng cảm với những nhân vật trong phim.
 
Bộ phim "Sắc Xuân Gửi Người Tình - There Is a Lover in My Hometown 2024" mang đến cho khán giả tràn đầy cảm xúc những trải nghiệm đầy thú vị. Câu chuyện tình yêu thực tế và ấm áp giữa Trang Khiết và Trần Mạch Đông sẽ khắc sâu trong trái tim khán giả. Bộ phim không chỉ mang đến giá trị giải trí mà còn thể hiện những triết lý sống quý giá. Chúng ta hãy luôn tin tưởng vào bản thân và không ngừng vươn lên trong cuộc sống.
Bộ phim hay Trung Quốc Sắc Xuân Gửi Người Tình. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (sac xuan gui nguoi tinh vn2.vn).

English: Sac Xuan Gui Nguoi Tinh (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Xin Chào Mẫu Thân Đại Nhân

Xin Chào Mẫu Thân Đại Nhân

PHIM Trung Quốc
30/30
SẾP CỦA TÔI SAO LẠI NHƯ VẬY

SẾP CỦA TÔI SAO LẠI NHƯ VẬY

PHIM Trung Quốc
18/18
Thanh Mai Xứng Đôi Trúc Mã

Thanh Mai Xứng Đôi Trúc Mã

PHIM Trung Quốc
24/24
Xin Em Hãy Yêu Anh

Xin Em Hãy Yêu Anh

PHIM Trung Quốc
24/24
Duyên Vị Tình Nồng

Duyên Vị Tình Nồng

PHIM Thái Lan
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.