Dù Tôi Không Phải Người Hùng

Dù Tôi Không Phải Người Hùng

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim du toi khong phai nguoi hung chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Dù Tôi Không Phải Người Hùng thuộc thể loại phim Tình Cảm của Hàn Quốc. Dù Tôi Không Phải Người Hùng (Although I Am Not a Hero - The Atypical Family) - Thời hiện đại, một gia đình có năng lực siêu nhiên đang dần mất đi sức mạnh của mình. Bok Gwi Joo là người đầu tiên trong nhà mất năng lực, sau đó lần lượt đến các thành viên khác. May mắn thay, cô gái Do Da He đã đến với gia đình này và trở thành vị cứu tinh của họ.

Bok Gwi Joo có khả năng du hành thời gian về quá khứ nhưng không thể thay đổi nó mà chỉ có thể sống lại những khoảnh khắc hạnh phúc đã qua.

Anh bắt đầu trở nên nuối tiếc và tuyệt vọng khi nhận ra, quá khứ hạnh phúc đối lập với thực tại của anh: một người đàn ông đau khổ vì mất vợ con, đồng nghiệp thân thiết sau một vụ tai nạn đầy ám ảnh. Điều này vô tình làm anh bị trầm cảm, kết cục là mất hoàn toàn siêu năng lực. Các thành viên khác trong gia đình anh cũng không giữ được năng lực do những vấn đề điển hình của con người thế kỷ 21 như mất ngủ, rối loạn ăn uống và nghiện điện thoại. Thế rồi, họ gặp được Do Da He.

Dù không phải người hùng thường thấy với sức mạnh siêu nhiên, Do Da He vẫn có khả năng giúp đỡ, cứu rỗi nhà Bok Gwi Joo nhờ sự tốt đẹp trong tâm hồn mình.

Vào lúc nhà Bok Gwi Joo khó khăn nhất, Do Da He chuyển tới sinh sống cùng họ. Ban đầu, Gwi Joo không chào đón Da He vì anh đã gặp rắc rối với cô. Nhưng sau một thời gian chung sống, anh và và các thành viên khác nhận ra giá trị cô đem lại. Sự xuất hiện của Da He đánh thức sức sống và khơi dậy hy vọng trong gia đình, khiến họ có động lực sống tích cực, khỏe mạnh hơn để có lại siêu năng lực.

Bộ phim Dù Tôi Không Phải Người Hùng có sự tham gia của:
Đạo diễn: Jo Hyun Tack
Biên kịch: Joo Hwa Mi
Diễn viên: Jang Ki Yong, Chun Woo Hee, Park So Yi, Go Du Sim
Bộ phim hay Hàn Quốc Dù Tôi Không Phải Người Hùng. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (du toi khong phai nguoi hung vn2.vn).

English: Du Toi Khong Phai Nguoi Hung (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4
VietSub: 1 2 3 4 5
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
NỮ THẦN BÁO THÙ

NỮ THẦN BÁO THÙ

PHIM Hàn Quốc
32/32
ĐÔI MẮT THIÊN THẦN

ĐÔI MẮT THIÊN THẦN

PHIM Hàn Quốc
20/20
Cuốn Sách Kì Diệu Mùa Hè

Cuốn Sách Kì Diệu Mùa Hè

PHIM Trung Quốc
24/24
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.