Người Tình Xa Lạ

Người Tình Xa Lạ

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim nguoi tinh xa la chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Người Tình Xa Lạ thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Bộ phim truyền hình Người Tình Xa Lạ (Lover Or Stranger, Unfamiliar Lover) có 40 tập, do Tống Thiến và Âu Hào đảm nhận vai chính. Câu chuyện nữ nghệ sĩ vĩ cầm trẻ tuổi bị mất trí nhớ sau một trận tuyết lở. Điều trái ngang thay là cô lại đối mặt với vị hôn thê doanh nhân bí ẩn trong mơ hồ đi tìm lại chính mình, và cô buộc phải cưới với lý do mà cô không thể từ chối.

Nam nữ chính cùng hợp tác với nhau trong các tập phim Người Tình Xa Lạ để tìm ra chân tướng sự thật và cuối cùng có được câu chuyện tình yêu ngọt ngào của mình.

Tống Thiến sinh ngày 2 tháng 2 năm 1987, được biết đến với nghệ danh Victoria, là ca sĩ, vũ công, người mẫu, diễn viên Hàn Quốc và Trung Quốc. Cô debut vào năm 2009 dưới tư cách là một thành viên của f(x). Để có được thành công như ngày hôm nay cũng như góp mặt trong bộ phim Người Tình Xa Lạ nữ diễn viên đã cống hiến rất nhiều cho nghệ thuật Trung Quốc. Trong đó, nhờ vai nữ chính CEO Hạ Nguyệt Tinh trong phim Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc tên tuổi của Tống Thiến đã nâng lên một tầng cao mới khi nhận được nhiều lời khen, sự quan tâm từ phía khán giả.

Âu Hào sinh ngày 13 tháng 10 năm 1992 là một diễn viên và ca sĩ Trung Quốc. Anh được biết đến với vai diễn Zhang Yang trong The Left Ear. So với Tống Thiến, Âu Hào là nam diễn viên không có bối cảnh, gia đình từng sa sút vì bố phá sản. Năm 16 tuổi nam diễn viên đã ra trường đời lăn lộn kiếm tiền trang trải học phí và sinh hoạt vì gia cảnh sa sút kinh tế. Vì sự chênh lệch đẳng cấp như vậy nên khi anh đồng ý hẹn hò với ai ngoài đời thường đều khiến bản thân anh cảm thấy tự ti. Quay lại vấn đề diễn xuất, Âu Hào có lẽ bén duyên với thể loại ngôn tình một cách thuyết phục. Hầu hết các dự án mà anh tham gia đều để lại dấu ấn trong lòng khán giả, vì vậy nên với dự án Người Tình Xa Lạ - Lover Or Stranger/ Unfamiliar Lover lần này không làm khó được anh.
Bộ phim hay Trung Quốc Người Tình Xa Lạ. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (nguoi tinh xa la vn2.vn).

English: Nguoi Tinh Xa La (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
12 TRUYỀN THUYẾT

12 TRUYỀN THUYẾT

PHIM Hồng Kông
25/25
Quý Phu Nhân

Quý Phu Nhân

PHIM Hàn Quốc
82/82
Ba Mươi Chín - Thirty Nine 2022

Ba Mươi Chín - Thirty Nine 2022

PHIM Hàn Quốc
12/12
Đừng Chọc Bạn Gái Cũ

Đừng Chọc Bạn Gái Cũ

PHIM Trung Quốc
20/20
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.