Cánh Cửa Bí Mật

Cánh Cửa Bí Mật

THỂ LOẠI: Hành Động

DIỄN VIÊN:Hồng Kông

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim canh cua bi mat chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Cánh Cửa Bí Mật thuộc thể loại phim Hành Động của Hồng Kông. Bộ phim Cánh Cửa Bí Mật - Ẩn Môn ( Secret Door - Hidden Door 2023) là câu chuyện về một vụ cướp tiệm vàng xảy ra khiến nhiều người bị mất mạng, trọng thương. Tội phạm Diệp Khiếu Thiên (do Ngô Đại Dung đóng) bị bắt ngồi tù, tội phạm Trang Chấn Nam (do Từ Vinh đóng) bị bắn chết.

Con của họ là Diệp Mẫn Mẫn (do Huỳnh Trí Văn đóng) và Trang Tử Kiều (do Trần Triển Bằng đóng) gặp nhau tại sở cảnh sát. Sau khi cha vào tù, Mẫn đã thay tên đổi họ thành Trương Tâm Nguyệt, nhằm sống cuộc đời khác.

Cho dù lấy chồng sinh con, Nguyệt tuyệt đối không nhắc đến chuyện quá khứ của mình. Còn Tử Kiều thề sẽ không đi theo vết xe đổ của thế hệ trước, anh làm nghề điều tra bảo hiểm. 30 năm sau, Nguyệt gặp lại Kiều trong vụ mất trộm xe. Ba nuôi của Kiều bị đánh đến hôn mê. Hóa ra, kẻ trộm là Diệp Khiếu Thiên vừa được ra tù. Nữ trung sĩ Dương Hân Hiểu (do Thang Lạc Văn đóng) phụ trách vụ án trộm xe. Cô nghi ngờ Kiều và Nguyệt có quen biết từ trước.

Ông Thiên biết con gái lấy chồng giàu có là Ân Hạo Nhiên (do Huỳnh Tử Hằng đóng) nên uy hiếp đòi tiền. Đột nhiên, Nhiên bị chết đuối, khiến cho Nguyệt bị bệnh ảo giác.

Trước đó, Nguyệt đã tăng giá trị hợp đồng bảo hiểm của chồng, mẹ con Nhiên đã biết thân phận thật của Nguyệt...Tất cả đều làm cho Kiều nghi ngờ đây không phải là một vụ tai nạn. Mẹ của Nhiên nghi ngờ con dâu là hung thủ, bà báo cho Hiểu. Hiểu vạch trần thân thế của Nguyệt và Kiều. Hóa ra, Hiểu là một trong số những người bị hại trong vụ án năm xưa. Sai lầm tuy đã xảy ra, nhưng chỉ cần tìm được cánh cửa bí mật sẽ tìm ra lối thoát.

Diễn viên trong phim Cánh Cửa Bí Mật: Ngô Đại Dung, Từ Vinh, Huỳnh Trí Văn, Trần Triển Bằng, Thang Lạc Văn, Huỳnh Tử Hằng

Bộ phim hay Hồng Kông Cánh Cửa Bí Mật. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (canh cua bi mat vn2.vn).

English: Canh Cua Bi Mat (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25-End
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Ác Quỷ

Ác Quỷ

PHIM Hàn Quốc
12/12
BÁO THÙ

BÁO THÙ

PHIM Chiếu rạp
Tập Full
THẦN THOẠI - SISYPHUS

THẦN THOẠI - SISYPHUS

PHIM Hàn Quốc
16/16
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.