Tẩy Duyên Hoa - Vi Hữu Ám Hương Lai

Tẩy Duyên Hoa - Vi Hữu Ám Hương Lai

THỂ LOẠI: Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim tay duyen hoa vi huu am huong lai chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Tẩy Duyên Hoa - Vi Hữu Ám Hương Lai thuộc thể loại phim Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không của Trung Quốc. Tẩy Duyên Hoa - Vi Hữu Ám Hương Lai (The Scent of Time 2023) kể về câu chuyện của Hoa Thiển, con gái của Tể tướng đương triều. Với ngoại hình xinh đẹp, cầm kỳ thi họa xuất chúng, Hoa Thiển thu hút lòng người. Tuy nhiên sâu thẳm trong cô lại có một tâm địa hống hách, ngang tàng và khó chịu, khiến mọi người xung quanh không có thiện cảm với cô.

Hoa Thiển đã từ lâu yêu Trọng Dạ Lan, vị vương gia trúc mã, nhưng không dám thổ lộ tình cảm của mình.

Trọng Dạ Lan nhầm Hoa Thiển là Mục Dao và đã yêu và cưới cô làm vợ. Khi Mục Dao xuất hiện, thái độ của Trọng Dạ Lan đã thay đổi. Hoa Thiển nhận ra rằng dù cô có tâm cơ và ác độc đến mức nào, cô cũng không thể chiếm được trái tim của Trọng Dạ Lan nữa. Vì vậy, cô quyết định thay đổi tính cách của mình để tìm kiếm hạnh phúc trọn vẹn.

Cuộc sống của Hoa Thiển bước sang một trang mới khi cô tiến cung và gặp Trọng Khê Ngọ, huynh đệ ruột của Trọng Dạ Lan.

Với tính cách ngoan ngoãn, biết nghe lời và hành xử đúng mực, Hoa Thiển đã lấy lòng Thái hậu và Trọng Khê Ngọ. Trọng Khê Ngọ cũng có tình cảm với Mục Dao và muốn chia rẽ đôi uyên ương. Từ một đồng minh, Trọng Khê Ngọ dần dần yêu Hoa Thiển một cách sâu đậm mà không hề hay biết. Anh luôn cho rằng mọi việc anh làm đều vì muốn tốt cho Hoa Thiển và muốn đưa cô lên ngôi vị cao nhất trong hậu cung.

Trọng Khê Ngọ đã khiến Hoa Thiển phải hy sinh cả gia tộc của mình.
Bên cạnh Hoa Thiển còn có Hoa Nhung Châu, người cô chỉ xem là tiểu đệ. Tuy nhiên, không ngờ rằng Hoa Nhung Châu lại yêu thương cô và sẵn sàng làm chỗ dựa, hy sinh cả tính mạng để cứu cô. Anh là một người đàn ông thâm tình, không có tiền bạc, quyền lực hay địa vị, nhưng anh có thể cho cô ngồi ở vị trí duy nhất trong trái tim, điều mà Trọng Khê Ngọ không thể làm được.
 
Giữa hai sự lựa chọn, một Trọng Khê Ngọ sẵn sàng làm mọi thứ vì muốn tốt cho Hoa Thiển và một Hoa Nhung Châu có thể hy sinh cả tính mạng cho cô, Hoa Thiển sẽ chọn ai? Hãy cùng đón xem bộ phim Tẩy Duyên Hoa - Vi Hữu Ám Hương Lai để biết kết quả cuối cùng nhé.
 
Kịch bản phim Tẩy Duyên Hoa - Vi Hữu Ám Hương Lai do Vu Chính thực hiện.
Đạo diễn: Bạch Vân Mặc
Diễn viên: Châu Dã, Vương Tinh Việt, Trương Dật Kiệt, Bành Sở Việt, Triệu Tình,Bành Tiểu
Bộ phim hay Trung Quốc Tẩy Duyên Hoa - Vi Hữu Ám Hương Lai. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (tay duyen hoa vi huu am huong lai vn2.vn).

English: Tay Duyen Hoa Vi Huu Am Huong Lai (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Trường Nguyệt Tẫn Minh

Trường Nguyệt Tẫn Minh

PHIM Trung Quốc
40/40
Phong Khởi Lũng Tây

Phong Khởi Lũng Tây

PHIM Trung Quốc
24/24
Thần Ấn

Thần Ấn

PHIM Trung Quốc
40/40
VÂN TỊCH TRUYỆN

VÂN TỊCH TRUYỆN

PHIM Trung Quốc
50/50
Khó Tìm

Khó Tìm

PHIM Trung Quốc
28/28
HOÀNG CUNG DẬY SÓNG

HOÀNG CUNG DẬY SÓNG

PHIM Hàn Quốc
60/60
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.