Thanh Gươm Trừ Tà

Thanh Gươm Trừ Tà

THỂ LOẠI: Hành Động

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim thanh guom tru ta chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Thanh Gươm Trừ Tà thuộc thể loại phim Hành Động của Hàn Quốc. Phim Thanh Gươm Trừ Tà (Dr Cheon and Lost Talisman) xoay quanh nhân vật thầy trừ tà Cheon, cùng với chiến hữu của mình In Bae, chuyên đi lừa đảo với những màn trừ tà “pha ke” sử dụng công nghệ cao cùng khả năng hùng biện và tài “thao túng tâm lý” đỉnh cao. Tuy chuyên đi trừ tà nhưng cả hai đều không thể nhìn thấy và không tin vào ma quỷ cho tới khi họ phải đối đầu với một con ác quỷ thật. đang khống chế em gái.

Thiên Bạch Sư (do diễn viên Kang Dong Won thủ vai), người được coi là con trai thế hệ trong gia đình đã bảo vệ một ngôi làng suốt đời.

Mặc dù gia đình anh đã truyền lại truyền thống bảo vệ làng, nhưng anh lại là một thầy trừ tà giả không tin vào sự tồn tại của ma quỷ. Sự xuất hiện của "Yu Kyoung" (do diễn viên Lee Som thủ vai), người có khả năng thấy ma quỷ, thay đổi cuộc sống của "Thiên Bạch Sư" khi cô đến tìm anh với một đề nghị khó từ chối, đưa ra một khoản phí lên đến 1 tỷ won.

Họ bắt đầu hợp tác để giải quyết các vụ án liên quan đến ma quỷ và tiến vào những sự kiện kỳ bí tại ngôi nhà của "Yu Kyoung".

Trong quá trình điều tra, họ khám phá ra những bí mật liên quan đến "Seol Kyeong" Bộ phim tập trung vào cuộc hành trình của "Thiên Bạch Sư" để giải quyết các vụ án và khám phá những sự thật ẩn sau những sự kiện ma quỷ mà anh từng không tin tưởng.

Bằng cách kết hợp yếu tố huyền bí và kỳ quái, là một bộ phim Thanh Gươm Trừ Tà hứa hẹn về cuộc chiến giữa thế giới thực và thế giới siêu nhiên, với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng và một câu chuyện ly kỳ.
Đạo diễn: Kim Sung Sik
Diễn viên: Gang Dong Won, Esom, Lee Dong Hwi, Kim Jong Soo, Jisoo
Bộ phim hay Hàn Quốc Thanh Gươm Trừ Tà. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (thanh guom tru ta vn2.vn).

English: Thanh Guom Tru Ta (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2-End
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Điệp Vụ Hàn Đông

Điệp Vụ Hàn Đông

PHIM Trung Quốc
36/36
Đảo Hải Tặc Live Action

Đảo Hải Tặc Live Action

PHIM Nhiều quốc gia
8/8
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.